The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Tuesday, June 17, 2008

Chapter 28 Part 3 Manila

Nag madali ako...bitin ako..sana yung 2 na bwisit bumalik....tumakbo akong naka hubad pa din...sinilip ko muna..pag silip ko nabigla ako sa aking nakita...si Don Jaime....

" Jaime...pasok ka"

" oh..okay ka ba dito? kamusta ka na...kamusta byahe?"

" okay lang po.."

"o..sabi na wag moko tatawagin na may po or sir or Don or boss"

" ok Jaime"

"nag enjoy ka ba?"

" oo..enjoy ako dito..."

biglang hinimas ni Don Jaime ang katawan ko..

"ganda talaga ng katawan ng mahal ko....poging pa..."

dahil sa libog na libog pako..hindi ko napigilan na halikan si Don jaime....nag halikan kami....siguro dahil sa pagka bitin ko sa libog....kinapa ni Don Jaime ang burat ko..at binate bate..sarap...kahit matanda na si Don Jaime..magaling sya humawak ng burat....tang ina..ano ba ito..libog na libog ako...if ever..first ako makukuha ni don Jaime nito...ahhhh...kailangan ko talaga palabas...

bumaba si Don Jaime sakin....at tsinupa burat ko...sarap na sarap sya tsupain ako..siguro nakuha nya ang jackpot nya..at natikman nya din ako....dahil sa sarap ng pag tsupa nya...binaon ko ang burat ko sa bibig nya...ginawa kong bola ang ulo ni Don Jaime at sinusubsob sa burat ko ang kanyang ulo...medyo nahihirapan sya huminga...pwes..yan ang gusto nya...eh di..ngayon mag sawa sya...libog na libog ako...hanggang sa ...umubo si Don jaime...

niluwa ang burat ko....tapos yung muka nya...naging blue...shet...hindi maka hinga si Don jaime.....fuck...hiniga ko sya.. agad sa sahig...at tinanggal korbata nya....medyo nakaka salita pa sya nun....tinuturo nya ang house phone ng condo...at bumulong..

"si monica...asa lobby..patawag mo"

k sir..k don Jaime..sa aking pag ka taranta....

"hello lobby."

"yes sir good evening"

" shet..may monica ba dyan sa lobby"

" sir hold on I'll ask the lady"

" no need...tell her to come up quick sa unit ko..bilis..sya yan"

kumatok agad si monica...at binuksan ko..at tinuro kung asan si Don jaime..

" oh shet...what happened...."

" he was sucking me...first time kasi namin...and bigla nalang syang inubo"

"kay...listen....let's not panic...okay....no time na kung tatawag pa tayo ng ambulance..and besides..hindi sya dapat malaman na dito sya inatake..buhatin natin sya...bilis...dalhin natin sa kotse.."

binuhat namin si Don jaime..so far humihinga pa ...bigat na bigat si monica..since naka high hills pa ang sapatos nya na super pointed yung harap...dinala namin sa basement..at isinakay sa kotse...

"jake..mainwan ka na...hindi ka dapat makita sa hospital"

" ha..sasama ako"

"TANGA!! gusto mo ba ma tsismis sa media...BOBO!!"

" sige sori monica..."

"driver...go!!..sa Makati Med...BILIS!!"

bumarurot ang Van ni Don Jaime...isang ordinaryong van lang...siguro kasi ayaw pahalata kaya nag disguise ....

fuck..ano ba itong buhay na to..first day ko..at eto na nangyari..baka malasin ako dito sa manila ahhh...parang ayoko na dito..gusto ko na bumalik sa cebu....

tinawagan ko si Carla..bestfriend ko..at sinabi ang nangyari....buti nalang..andyan si Carla at meron akong nasasabihan....binuksan ko yung alak sa bar...at uminom ako mag isa..habang naka titig sa mga skyline ng makati....ini isip kung tama itong desisyon ko na pumunta sa manila...

kamusta na kaya si mommy....parang gusto ko sya puntahan....si boy kaya..asan sya...san kaya sya naka tira dito...kailangan ko mag sorry sa kanya...hindi ko naman sinasadya yung nangyari...

pumunta ako sa balcony...hawak ang scotch glass ko...at naka tingin ng malayo...sa mga mata-taas na gusali ng makati....ano kaya mangyayari sakin dito...tanong ko sa sarile ko...

end of Chapter 28

No comments: