The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Wednesday, June 11, 2008

CHAPTER 18

chapter 18...

Halat kami na tulala ng nakita si tito na pasugod galing sa motor nya…nag takbuhan yung mga driver…at ang naiwan eh ako at si junior….sinugod ako ni tito..hinawakan sa buhok at tinangay ako sa may bandang ilog..malayo sa bahay ni junior…bitbit nya yung shorts ko at sando…ewan ko kung pano nya nakuha yun….habang si junior naman eh kina kalma ang kanyang kapatid…

“kuya tama na…ako may kasalanan”
“tang ina..isa ka pa..hayop ka..ikaw nag pakana nito”
“kuya san mo sya dadalhin” habang kaming 3 eh lakad ng lakad at palayo ng palayo sa bahay ni junior…

tumigil si tito …sa loob loob ko salamat…hubat hubad pa din ako…at may tamod pa din sa muka…bigla nalang ako nagulat…at meron pala syang dala na tale…tangina..ano ito…may nakita akong 2 puno na mag ka tapat…hayop…itatale ako ni tito sa dalawang puno na to…shet…

“ngayon..mag sasawa ka hayop ka…sabi ko sayo..wag kang lalandi sa iba”
“tol…tama na…patawarin muna yang bata”
“tang ina tumigil ka…”

habang tinatale ni tito ang kamay ko sa parehong puno…naka taas yung kamay ko..hubat habad ako….sa layo ng dalawang puno…para akong naging X na tignan..dalawang paa ko naka bukaka at dalawang kamay….tumahimik lang ako at natatakot kay tito…at baka lalo sakin magalit…

“tang ina ka..kailangan kang parusahan” at dun nag salita nako..
“toh, maawa ka na..hindi ko na uulitin”
bigla kong nakita na tinanggal ni tito ang sinturon na suot nya sa pantalon….hinubad nya ang shirt nya..at lumabas ang macho nyang katawan na may tyan….ng bigla akong pinalo ng sinturon sa pwet…

“ toh..ang sakit”
“ yan ang parusa mo….puta kang bakla ka”
“ toh maawa na kayo” palakas ng palakas ang palo ni tito….hindi ko nga alam kung may dugo na ang pwet ko…sobrang hapdi ang nararamdaman ko…pagka palo ng mga 8-9….nag salita ulit si tito..

“ ano…mahapdi ba puta ka”
“ opo toh…tama na”
“ganyan…mag mamaka awa ka”
“opo toh..opo..”
“ganyan..gagawin mo ang sinasabi ko ha”
“opo ….opo”

habang si junior eh naka tingin lang at walang magawa sa isang tabi…

“ gusto mo paluin pa kita o pasarapin” ng biglang ni latigo nanaman ako ni tito….ang hapdi,,,,

“ ngayon..ano gusto mo”
“toh..sarap poh…maawa na kayo” naiyak nako sa hapdi…nag makaka awa na ako kay tito…hindi ko na mapigil ang luha ko sa sakit….ng biglang naka ramdam ako ng sobrang sarap…

dinilaan ni tito ang pwet ko….yung mga pasa ng palo ang mga dinilaan nya…putah ang sarap….grabe..hindi ko ma explain….napa “ ahhhhhh….toh…sarap”

“ ano uulitin mo pa pogi” pogi na ang tawag nya sakin..ibig sabihin lumamig na ang ulo nya sakin…ayos….ng bigla nanaman akong nilatigo..

“ ahhh ..toh…wag poh….”
“ hahahaha…tapos nyan pogi sarap…” ng bigla nanaman ako dinilaan ni tito sa pwet…and this time…pinapasok nya na yung daliri nya sa butas ng pwet ko….at dinuraan nya pa ito para dumulas uli…kahit na puno pa din ng tamod ang looban ng pwet ko….hindi ko ma explain…ang sarap sobra..ngayon lang ako naka ranas ng ganung sarap….

“toh..wag nyo pong tigilan” dinilaan nya ng dinilaan..tapos …nawawala na yung sarap habang tumatagal yung dila nya…parang may kulang…siguro kasi nawawala na yung hapdi ng palo….hindi ko alam pumasok sa utak ko…at nasabi ko na..

“ toh…paluin nyo pa ako….parasuhan moko toh” …tang ina..nagiging masokista na ba ko? Tumayo si tito at pinalo uli ako…and this time..hindi na aray ang nasasabi ko..kung hindi “ ahhhhhhhh…sige pa toh”

nagulat din si junior…pag tingin ko sa kanya…yun pala nag hubad na at nalilibugan sa eksena at nag babate na pala….habang naka harap ako sa kanya na hubat hubad…..pinalo uli ako ni tito….at palakas ng palakas…tapos…bumaba uli si tito at dinilaan nanaman ang pwetan ko…

“ ahh..toh..tang ina sarap….sige pa toh…gawin mo sakin ang dapat”…libog na ang nararamdaman ko at hindi na takot….at si tito parang hayok na hayok na din sakin…tumayo sya at dinilaan ang tenga ko….hindi sya na kontento…kinagat kagat nya pa ito…habang pinipisil nya ang utong ko ng super higpit….masakit…pero masarap….

“tang ina toh..sarap…wag mong tigilan”

libog na libog si tito..habang tigas na tigas yung burat ni junior na binabate sa harap ko…sinenyasan ko sya na lumapit…gusto kong tikman ang burat nya…addict na ata ako sa burat…hindi ko na maintindihan sarile ko…biglang nag salita uli si tito..

“ wag junior…wag mo patikim ang burat mo…”

tumigil si junior sa harap ko….wala akong magawa..gustong gusto ko na sumubo…pero ayaw ni tito…habang patuloy pa din sya sa pag romansa sa tenga ko.leeg ko…at sa utong ko…at minsan..sinusundot nya ang pwet ko ng daliri nya..siguro mga 4 na daliri na ang naipapasok nya…..at bigla nya akong binulungan….

“ ano…gustong gusto muna ba ng burat”

“ oo toh…pag bigyan moko…”

“ san mo gusto ..sa bungaga mo o sa pwet mo?”

“ kahit san toh….kahit saan…” libog na libog kong sinabi sa kanya….at nag maka awa uli…”toh…sige na..kantutin moko toh…gusto ko yang burat mo toh”

“yan..ganyan…gusto ko nag mamaka awa ka sakin..puta ka”…biglang sabunot sa buhok ko ng mahigpit…nasaktan ako dun….tapos…puta..biglang pinasok yung super laki nyang burat sa pwetan ko…para akong sinasak sa sakit….napa sigaw ako ng husto…talagang napapa aray ako sa 9 pulgada nyang burat….

“ ahhhhhhhhhhhhhhhh,…toh…sakit” tapos bigla nyang binunot…at para akong binunutan ng panaksak….pero nung binunot nya…parang masarap yung pakiramdam…na parang gusto mo uli na ipasok nya at bunutin uli…

“ ano gusto mo ba o hindi?” habang kina kagat kagat nya ang tenga ko at naka sabunot pa din sa buhok ko…

“toh..gusto ko…please..pasok mo uli”
“akala ko ba masakit pogi?...ayaw mo ata ehh..wag nalang”
“ toh..hindi..gusto ko…maawa ka..pasok mo toh..gusto ko yang malaki mong burat sa looban ko toh”

“ hahahahahaha..ganyan bata…”..ng bigla nyang uli pinasok…masakit pa din talaga..pero hindi nako nag ingay kasi..baka tanungin nya nanaman ako…umungol nalang ako….binagyo bayo nya ng konte yung burat nya…baon na baon…kaya masakit…ng bigla nyang uli binunot…

“junior”
“kuya”
“tsupain mo si pogi” at nag madaling lumuhod si junior at tsinupa ang tigas na tigas kong tite na puno ng precum….habang ako naman eh naka tale pa din….putah..sarap tsumupa ni junior..buong buo nya sinipsip ang burat ko..nilunok at ninanam ang precum ko at pawis….libog na libog ako…at napa pikit ang mata ko….

“tangina..sarap” ang aking nasabi…ng biglang pinasok nanaman ng may pwersa ang burat ni tito at sinabuntan ako …..

“oh toh…sakit…pero masarap” medyo natawa sya…kinatot ako ni tito…ng may pwersa…kantot na parang may pag ka halong sadista at habang tsinutsupa ako ni junior….puta ang sarap ng pakiramdam….sa sobrang sarap…nilabasan agad ako sa bibig ni junior…hindi nya na ito niluwa…nilunok ni junior lahat ng tamod ko…

“oh nilabasan ka na puta ka….pano yan hindi pa kami tapos ni junior?”
“ toh…ahhh…..sarap” kahit nilabasan na ko…kinantot pa din ako ni tito…at tsinutsupa pa din ni junior…sarap na sarap yung 2…hanggang…ng malapit na labasan si tito…na taranta sya kung san nya tatapon tamod nya or papakain nya sakin..hindi naman pwede dahil naka tale ako at naka tayo….nakita nya si junior..hinila nya ang buhok ni junior..at pinasubo ang malaki nyang burat…at ini labas nya kay junior ang super daming tamod nya….sa dami…halos binalikukan si juniior..at tumulo ang ibang tamod sa gilid ng bibig nya at tumulo sa leeg at dibdib nya…..

“ ahhhhhhhhhhhhh…tang ina nyo…..” sabi ni tito..habang nilabasan sya…..naka titig ako sa kanilang 2 habang naka tale pa din ako….libog na libog ako sa eksena..at parang tumitigas nanaman burat ko…

tinayo ni tito si junior…..at nabigla ako ng bigla nya itong hinalikan…kahit puno pa ng tamod ang bibig ni junior…libog talaga ni tito…gusto nya ding tikman ang tamod nya sa bibig ni junior…at dinilaan nya pa yung mga tumulong tamod sa dibdib ni junior…habang kinagat kagat nya ang utong ni junior…si junior naman..walang tigil sa pag bate..at ng kinagat ng masakit ni tito ang utong nya..eh bigla syang nilabasan habang kagat kagat ni tito ang utong nya…

“ tol..sarap ng ginagawa mo..ahhhhh….” habang nilabas nya ang tamod na tumulo sa lupa…

bumaba si tito…at nilinis ni tito ang tamod sa tite ni junior…at sinipsip ang mga natitirang tamod….

Lalo akong nalibugan….at tumigas nanaman burat ko…nakita ito ni tito…lumapet sakin at tsinupa ako…tang ina ang sarap….habang binabate nanaman ni tito ang burat nya..

“ tang ina toh..sarap mo sumipsip….ang init ng bibig mo…sipsipin mo pa toh”
sisid marino talaga si tito tsumupa..bigay na bigay….at maya maya…hindi ko na mapigil sarile ko at nilabasan ako sa bibig nya…sinubo nya lahat ng konting tamod na lumabas….hindi nya nilunok ang tamod ko agad…tumayo sya at hinalikan ako..at pinasa yung tamod ko sa bibig ko….at nag palitan kami ng dila…para kaming mga hayop….sa sobrang libog….hanggang labasan si tito habang nag hahalikan kami….

“putah ka…ang sarap mo…hayop ka…akin ka lang!!” sabi ni tito na gigil na gigil……

sinalo ni tito ang tamod nya sa kamay nya at ipinahid sa muka ko…ayaw talaga ni tito na may nasasayang na tamod….

“ ayan..para lalo ka maging pogi….tamod sa buong muka mo..eto..subo mo…” tapos pinadilaan nya ang mga kamay nya sakin para linisin….

Si junior…naka higa nalang sa mga damuhan sa pagod at kalasingan…tinanggal na ni tito yung tale…at bumagsak ako sa lupa…sa pagod at pangagawit ng aking pag ka tale…

Sinalo ako ni tito ..at hinalikan ako ….nag tagal ang halikan namin…ngayon ang halik nya eh halik ng awa…siguro na guilty sya…nabigla ako ng lumapit si junior…at sumali sa halikan namin…kaya nag halikan kaming 3…nag palitan ng laway, spadahan ng dila at nalasahan pa namin ang mga tamod namin sa isa’t isa….

Nag banlaw ako sa ilog…nag bihis at umuwi na kaming 3….

Kinaumagahan

No comments: