The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Friday, June 13, 2008

CHAPTER 19 PART 1 & 2

Chapter 19

Pagka gising ko..parang lahat eh naging normal nanaman...hindi ko maisip kung isang masamang panaginip ang nangyari kagabi o isang fantasya na natupad...first ko lahat na ginawa ang mga yun...parang nakaka diri..pero minsan...nakaka libog din...halo...hindi ko matantsa...

tumayo nako...medyo mag 11 na pala...dahil sa laseng..pagod...at bugbog...pag unat ko...tangina..ang sakit ng pwet ko...pareho labas at looban...oo nga pala pinalo ako ni tito ng sinturon..shet..sakit...saka nakantot pala ako kagabi....tang ina..ilan nga ba yun..tanong ko sarile ko...

maya maya..may nadidinig ako boses sa may kusina...may kausap ang lola ko...nag tatawanan sila...pumunta ako sa kusina para mag timpla ng kape...at nabigla ako ...andun si boy...kausap lola ko...buti nalang...kahit bagong gising ako eh...pogi pa din ang itsura ng muka ko...naka shorts lang ako...napatingin si boy sa katawan ko...alam ko...nalilibugan din sya...

" oh boy...napa dalaw ka"
" oo..kanina pa yan...tinitignan ka nga nung natutulog ka sa sala ehh..sabi ko..wag ka muna gisingin at puyat ka"..sabi ni lola...

nag tinginan lang kami ni boy...nag timpla ako ng kape at niyaya ko sya sa labas...para mag usap....

"oh ano balita sayo" sabi ko
" wala..na miss kita..bakit ayaw mo ba ako andito"
" okay lang" pero naka simangot ako
" oh bakit parang asar ka"
"meron ba akong dapat ka asar?"
tumahimik kaming 2...walang nag salita..parang may gusto syang sabihin na hindi nya masabi...

"sexy natin ahh" iniba nya topic...
"sexy nga..wala namang syota...sana nga may mang angkin sakin"
tumawa si boy...

" sige ganito...para mawala init ng ulo mo..punta tayo sa city at manood tayo ng sine..libre kita"

napa isip ako...teka..wala ba akong ibang appt or baka mag selos nanaman si tito...

" sige..sunduin moko ng 2 ng hapon" bahala na...parang nawala ang galit ko kay boy...since makaka sama ko nanaman sya...gusto ko sya matikman at gusto ko na maangkin nya ko..kelan kayo yun....

Nagtatalo pa din sakin kung talagang gusto ko si boy o gusto ko syang gantihan...pero kapag nag kikita ang mga mata namin ehh...para akong natutunaw...

dumating ang 2 ....nag abang kami ng jeep..medyo matagal...since ilan lang ang jeep na pumapasada sa amin....inakbayan nya ko...na akin naman ikanatuwa...

bumaba kami sa city ....pumasok sa sinehan na madilim...umupo kami sa balcony...tapos kung san wala masyadong naka upo na tao...

nung una...hinawakan nya ang kamay ko..at nag holding hands kami...halos matunaw ako...tapos kunyare..pagod ako...at humiga sa shoulder nya habang na nood ....hindi naman sya nahiya...at mamaya..inak bayan nya pa ako ...parang ayaw ko na sya gantihan...sige..papayag nalang kaya ako maging kabit ...basta...kami pa ding 2...iba talaga nararamdaman ko kay boy...ibang iba sa mga nakaka sex ko talaga...

tapos..habang kaabay nya pa din ako...tinignan nya ako sa aking muka...ng matagal...tapos..nilapit nya ang labi nya sa labi ko...at hinalikan nyako....ang sarap...first time kami nag halikan...iba talaga ang halik ng pag mamahal...gentle sya humalik....nag tagal din ang halikan namin...at hindi na namin napansin ang palabas sa sine...naka concentrate nalang kami sa isa't isa....

gumapang ang kamay ni boy sa suso ko...pinasok nya ang kamay nya sa loob ng tshirt ko..at nilamas nya to na para akong may suso ng babae...habang patuloy pa din ang halik nya...ang sarap ng pakiramdam talaga....maya maya eh..pinatong nya ang kamay ko sa pantalon nya...senyas na kapain ko ang burat nya...na tigas na tigas na din....ng biglang syang bumitaw...

" tangina..sarap mo....tama na..baka hindi ko mapigilan sarile ko sayo"

" eh bakit mo naman kailangan pigilan"

" if ever first ko to na papatol sa lalake....yung nakaraan ko naman eh lasing ako nun..at nag pa tsupa lang ako"

" ano sama...hindi mo ba ko mahal boy"

tumahimik sya..at hindi sumagot...

" kapag sinabi kong mahal kita...eh di ibig sabihin nun bakla na ba ako?"

" ha?..hindi...kasi mahal mo lang naman ako ehh"

" ewan ko..nalilito ako...sympre gusto ko pa din mag asawa at mag ka anak"

" natindihan ko yan mine...."

" lika nga..bait talaga ng baby ko...kiss moko"

at nag halikan uli kami...hindi na namin tinuloy ang kalibugan namin...masaya nakami na mag kayakap...lumabas na kami ng sinehan at umuwi na..

Chapter 19 part 2

habang nag lalakad na kami sa city pauwi...nag tingin tingin lang kami sa mga bangketa...tapos...bigla si boy nag paalam...

" beh...sandali..may titignan lang ako dun banda..dyan ka lang ha"

" ha bakit...sama ako!"

"basta dyan ka lang"

hinayaan ko si boy....tumingin tingin ako ng mga biskotso sa isang bakery..na binibenta...maya maya eh bumalik na sya...naka ngiti si boy...ang cute nya talagang tignan..boyish na boyish ang dating...at lalakeng lalake talaga mag lakad...

" ohh..eto para sayo" bigla nya nilabas ang 3 white roses....napa tingin ako sa mga tao sa paligid namin..medyo nahiya ako...

" mine...bakit?"

" dahil mahal kita..."..medyo nahiya ako..kinuha ko ang roses...at itinago..

" oh bakit kina kahiya mo"
" mine..nakaka hiya..pagkakamalan tayo"
" eh ano ngayon..inggit lang sila"
"mine tara na..."
"beh..kapag itinago mo yan..magagalit ako...at saka wala bang kiss"

"mine...asa bangketa tayo..."

"basta...wala akong paki alam sa mga yan"

" mine...tara na!!"

" kiss mo muna ako...wala akong paki sa iba"

"shh...ano ba..tara na...nakaka hiya"

"ayoko"
wala akong magawa...lumapit ako kay boy at hinalikan sa lips..sa harap ng maraming tao...hindi ko na tinignan kung sino ang naka kita sakin..basta para matapos na ang lahat...

"yan...masaya ka na"
" sympre beh...mahal mo ba ko talaga"
" oo naman...kahit may girlfriend akong iba?"
" hmm...basta..."

inakbayan nya uli ako na parang isang babae...sumakay na kami sa jeep papunta sa bayan namin...habang hawak ko ang roses...lahat ng tao sa jeep eh naka tingin sa amin....wala akong mukang maihaharap....nagtataka lang ako...bakit si boy...hindi nahihiya..siguro..kasi...talagang kilalang kilala nya sarile nya na alam nya na lalaki sya...

gabi na kami naka uwi ni boy...sa mga oras na yun...wala na akong paki alam...basta in love na in love nako sa kanya...lahat eh ibibigay ko kay boy..ang aking pag katao..ang aking lahat...at hindi na din ako makikipag sex kahit kay tito..kay boy ko nalang ibibigay ang aking katawan...

nung nag lalakad na kami sa bayan namin...nag salita uli si boy...

"gusto mo sa bukid tayo ..inom tayo at mag dala tayo ng banig...dun tayo mag pa umaga"

"bakit mine mo naman naisip yan"

" gusto kita makasama buong gabi...akin ka sa gabing ito"

medyo kinilig ako..kunyare..napipilitan lang ako...pero...yung puso ko eh parang kini kiliti na sa tuwa at galak...

" sige mine..kung yan ang gusto mo ehh..."

dumaan muna kami kanila boy para kumuha ng alak saka banig...tapos lumakad na papuntang bukid...bigla kong naisip si tito, tita at lola ko...habang nag lalakad kami...patay nanaman ako nito...at baka hanapin ako ni tito...yung ugok na yun...tang ina nya...baka itali nanaman ako sa puno nung unggoy na yun...kanya na yung burat nyang malaki...basta mahal ko na itong tao na kasama ko ngayon...

" mine...pwede dun tayo sa spot na hindi pinupuntahan ng mga barkada..."

" sige...bakit"

"wala..basta.."

" sige beh...dun tayo sa malayo..."

nag lakad pa kami sa malayo...dun sa gitna na talaga ng bukiran...medyo mahaba na ang mga palay...kaya nung humiga kami eh wala nakaka kita samin...nilatag namin yung banig...uminom muna kami....maganda ang buwan..maliwanag....wala masyadong ulap...

nag tagay kami ng nag tagay ni boy....at ng medyo lasing na kami pareho...eh hinalikan nanaman nya ako...ngayon..yung halik nya eh medyo may pwersa na...parang may halong libog na....

hinubad nya ang shirt ako...sabay uli halik sa labi ko...sa leeg...at sa tenga...tapos sa suso ko....habang nag salita sya ..."beh...sarap mo...mahal kita beh.."

hindi nako sumagot...hinayaan ko lang sya gumalaw...wala akong ginagawa..kung hindi yumakap sa kanya at kapain ang mga muscles nya sa likod at braso....tapos ..hinubad nya ang shirt nya...lumabas ang maganda nyang katawan...medyo katamtaman lang..pero walang taba...at banat ang abs....

hindi ko napigilan...dinilaan ko ang utong nya...biglang napa " ahhhhhh" si boy...siguro ngayon nya lang yun naranasan....hindi naman siguro ginagawa ng girlfriend nya yun....niyakap ako ni boy..at hiniga sa banig..siguro dahil sa libog na..hinalikan ako ng sobra....habang bumulong ng

"mahal kita rey"
" love u mine" sumagot ako para lang ma please sya...parang hindi ako sanay sa lovemaking na hindi wild...naiisip ko yung pinag gagawa namin nila tito at ng mga barkada...naiiba...pero masarap ang pakiramdam..pero sa libog..medyo hindi ako kontento...

si boy tigas na tigas na ang tite nya..nung kinapa ko...tumayo sya..hinubad ang pantalon at brief...ayun..naka tayo ang mahal ko...hubat hubad...ang ganda nya tignan...pinatayo nya din ako..at sya na ang nag hubad ng pantalon ko....pag ka hubad ng pantalon ko..nag halikan nanaman kaming 2 ng naka tayo...hanggang..hiniga nya ako uli...

tapos...parang yung burat nya eh naka tutok na sa pwetan ko...medyo nalibugan ako....at sinabi ko sa kanya na..

" mine..angkinin moko ngayong gabi"

hindi na sya sumagot...tinutok nya ang tite nya...at unti unti pinasok...umarte ako ng kunyare nasasaktan pako...para hindi nya mahalata na kung sino sino na naka kantot sakin....average lang kasi size ng tite nya...hanggang naipasok nya...niyakap ko sya...at kinantot nya ko..habang walang tigil ang halikan namin sa labi....ginawa nya ako na parang babae..habang nilalamas suso ko at kinakantot....hindi nag tagal...nilabasan si boy sa loob ng pwet ko...ang dami nyang tamod na nilabas..siguro..matagal din itong hindi nag palabas...

" shet...fuck...sarap mo rey...i love you!!" sabi nya habang nilabasan sya.....tapos nya labasan...hinugot nya ito..at humiga kaming 2 sa banig..habang naka titig sa mga bituin....

" first time ko..kumantot ng lalake beh"

" okay naman ahh..."

" Okay ba ?"

" oo naman..at sympre mahal kita..lahat gagawin ko para syo"

" talaga..lahat"

" oo naman mine..."

uminom kami ng alak uli na dala namin...sarap na sarap ako talaga..akin na akin lang si boy...kaming 2 lang..naka hubad...at nag mamahalan...ng medyo lasing na lasing na kami...nag salita si boy...na ikana gulat ko...

" beh...gusto ko masubukan na pasukin moko"

" huh?"

" oo...gusto ko kantutin moko...gusto ko maranasan yun kung masarap nga"

"sigurado ka mine?"

" oo noh...at gusto ko..yung mahal ko ang makaka una sakin....kasi nga..nakikita ko parati sa bahay ni rey na nag kakantutan sila..at parang sarap na sarap sila"

"kaya gusto mo maranasan?"

" oo naman...ayaw mo ba?"

napa isip ako...since talagang hindi ako kumakantot...ako lang ang nakakantot....pero since mahal ko itong tukmol na to...sige..try ko....

"ano gusto mo talaga.."

bigla nya akong hinalikan...halik na may halong libog...tapos...bumaba sya sa suso ko...kinagat kagat ang utong ko...na ikana libog ko...kaya tumigas uli burat ko...tapos...nabigla ako ng bigla syang bumaba at tsinupa tite ko....medyo hindi sya marunong tsumupa...at sumasagi ngipin nya....tapos dinuraan nya to....

"ayan...madulas na yan...dahan dahan mo lang ipasok ha...para hindi masakit.."

nako ..eto na..sana makaya ko...

tinutok ko kay boy yung burat ko...hirap ako mag asinta...butas pa lang hindi ko na ma centro....hay talaga...medyo lumambot...binate ko uli burat ko habang hinahalikan ko si boy..para tigasan uli ako...hanggang na centro ko na din...tapos..ng naipasok ko ng konte...biglang umaray si boy ng grabe..

" tang ina...sakit..teka teka..."
"mine..talagang masakit sa una"
"shet..sakit.....sige..tuloy mo..dahan dahan"
" sige dahan dahan natin"

unti unti kong pinasok..kapag nasasaktan ang mahal ko...tumitigil ako..pero hindi ko hinuhugot..or hinahalikan sya para ma relax sya...hanggang maipasok ko ng lahat...ang tagal..siguro inabot kami ng 20 minutos...tapos..na relax na si boy...sarap pala kumantot..ipit na ipit tite ko...siguro dahil masikip pa ang pwet ni boy...at nag contract...

kinantot ko si boy habang nag hahalikan kami...hanggang nilabasan ako...sa loob ni boy....si boy pala eh nag babate din at sinabayan ako....hinugot ko burat ko at humiga nanaman kaming 2...

" ayan beh..nakuha muna ako...ngayon siguro ...maniniwala ka ng mahal kita talaga.."

" thnx mine...first ko din yun"

"first na?'
"kumantot"
"talaga?"
" oo naman..kaya first time natin pareho"

nag tawanan kami....at nag kiss lang na parang smack...

nag inuman pa kami ni boy...at nag kwentuhan tungkol sa mga plano namin...pero hindi pa din nya ina amin ang plano nyang pakasal kay may....kelan kaya sya mag open...

siguro mag alas 3 na ng umaga nun...nag yaya nako..at baka hanapin pako nila tita...at siguradong nagwawala na si tito....nag bihis kami ni boy..niligpit ang banig...at mga baso...tinapon na namin yung bote ng ginebra..naubos namin....nag lakad kami pauwi ng naka akbay...

hinatid ako ni boy....tahimik ang bahay...patay na ang mga ilaw..siguro..tulog na silang lahat..pati ang manyak kong tito...tang ina nya..hindi nya ako makakantot...kay boy na ako exclusive...bahala syang mag wala....

nag kiss muna kami ni boy sa dilim..at lumakad nako papasok....binuksan ko yung kusina...dun ako dumaan...dahan dahan ako para walang magising....

nilatag ko ang higaan ko sa sala...nag toothbrush..hilamos...at humiga na....ang sarap matulog na naiisip mo ang mahal mo...na kayo ay para sa isa't isa....at alam mo din na mahal na mahal ka nya....sarap....ng medyo naiiglip nako....siguro hindi nagtagal....nadinig ko yung pinto sa kusina..may nag bukas....tapos may naglalakad papunta sa higaan ko....

sinilip ko kung sino yun...at nakita ko anino ni tito...."patay"...tang ina..gising pala...lumapit agad si tito sa higaan ko at sinabunutan ako...

" tang ina ka..kanina pa kita hinahanap...san ka nanaman galing"

pumapalag nako...hindi nya na pwede gawin to sakin...meron na akong mahal....ayoko na sa kanya at hindi nako nalilibugan sa mga kahayupan nya...

" ano paki alam mo ba sakin"
"tang ina ka..akin ka lang..."
" ayoko na sayo"

habang pilit na hinahalikan ako ni tito...pumapalag ako pero hindi ko kaya si tito..mas malaki sya sakin ....
"tangina..toh...bitawan moko"

medyo napalakas ang mga kalabog namin.....ng biglang may nag bukas ng ilaw sa sala.....si Tita...lumabas ng kwarto nya...at kitang kita nya na kayakap ako ni tito at ang labi nya eh naka dikit sa labi ko......

No comments: