The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Tuesday, June 17, 2008

Chapter 28 Part 2 Manila

Chapter 28 Part 2

May kumatok sa condo...teka..either yan si Don Jaime o si Monica..sila lang naman nakaka alam na andito ako...bumangon ako..

"shet gabi na pala..."
nag lakad ako papuntang pinto...

sinilip ko muna kung sino yun ...may birdseye yung pinto...pag silip ko...2 lalake...malaki mga katawan at mga gwapo...teka baka...condo maintenance or mga guards...

binuksan ko ang pinto at pina pasok ng konte....pero sa aking pag ka bigla..eh itinulak ako sa tabi at kamuntik nakong madapa sa may halaman....at dumiretso yung 2 sa sala...at biglang sumigaw yung isa..

" sara mo pinto...umpisahan na natin toh"

" huh?" at sinara ko naman ang pinto....pag ka sara ko..pag lingon ko uli...nag hubad na pala ng shirt yung 2...at pinakita ang magaganda nilang chest...mukang sagana sa work out itong mga to...

" ako si bruce..at ito si wayne"

si bruce moreno...pero mukang siga at brusko..si wayne naman eh parang half american ang dating..tisoy at medyo kulot ang buhok....

nag salita uli si bruce..

" pinadala kami dito..ni mom ..pero ayaw nya sabihin pangalan nya...bayad na kami..all the way kahit daw ano gusto mo?

napanganga nalang ako...pero medyo tumitigas na burat ko na kitang kita na sa shorts kong suot...

"what? ...all the way?"

"lika na dito para ma umpisahan na natin..san mo ba gusto...dito sa sala, sa kusina, sa banyo..o dyan sa balconahe...kahit san..siserbisan ka namin...eto tigas na burat ko " habang hini himas himas nya ang bakat nya sa maong nya...

hindi ako maka decide since ang last ko nga eh si bernie..at eto nanaman ako...pero buti nalang hindi ito mga taga San Jose....since parang tulala ako...lumapit na ang 2 sakin sa may pinto...

hinalikan ako ni bruce sa tenga...at si wayne naman eh..hini himas himas ang burat ko habang ni romansa ang katawan ko at hinahalikan naman sa leeg....dun nako bumigay....

" shet...sarap nyo"

" sige...pasarap ka..bayad kami...sayong sayo ang mga katawan at burat namin..ano ba trip mo?...tsupa, kantot, romansa...69? ....kahit ano?"

lalo akong nalibugan sa sinabi ni bruce..si wayne eh medyo tahimik lang....pero malibog..tigas na tigas na yung burat nya at inilabas na nya sa pantalon nya...pina himas nya to sa kamay ko....

"laki ng burat mo..sarap" sabi ko..

" ikaw din sir...malaki din sayo..." at hinimas himas nya din burat ko...tapos nag halikan kami ni wayne...habang si bruce naman eh kinakain ang tenga ko..at pina pa sayad ang matigas nyang burat sa likoran ko...

" gusto mo ba to? malaki to? gusto mo ba kantutin kita...siguro masikip ka noh.....masarap ka ba kantutin?"

lalo akong nalibugan sa mga bulong ni bruce...lalaking lalaki kasi ang boses nya....

"sabi na nga ba ehh...gusto mo din ng burat....sayong sayo burat ko...mag pakasawa ka ngayong gabi..."

"ahhhh...sarap nyo....shet..." nag hubad na kami ng mga damit namin sa may entrance na pinto.....at tayong tayo na ang mga burat naming 3.....

hinatak ko sila...papunta sa jacuzzi room....pina andar ko ang jacuzzi....pumasok yung 2 sa jacuzzi..at ako naman umupo....pina tsupa nila ang burat nilang dalawa sakin...pilit na ipina pasok sa bibig ko...at parang gusto pa nila na sabay ko silang tsupain...

" sige..tsupain mo kami..mag sawa ka sa mga burat namin...malaki bayad ng boss mo....pakasawa ka sa mga burat namin"

habang sinasampal ako minsan ni bruce ng burat nyang mahaba....pinag palit palit ko ang pag tsupa sa mga burat nila...sarap kapag may 2 burat na naka tapat sa muka mo...at hindi ka maka pili kung sino tsu-tsupain mo....pinag palit palit ko burat nila..ang ingay ni bruce..puros

" ahhh....sarap mo tsumupa...sige..tsupain mo pako...hayop ka...sipsipin mo ng husto burat ko...sayong sayo yan...tangina ka.."

maya maya habang tsinutsupa ko si wayne...eh binuhat ako ni bruce...sa jacuzzi...at itinapat ang burat nya sa pwetan ko...dinilaan muna ito ni bruce...at dinuraan....habang fini finger nya ang butas ng pwet ko....sarap na sarap ako.....sa ginagawa nila...si wayne naman..pinalit palit ang burat nya at dila nya sa bibig ko....tsupa halik tsupa halik....habang fini finger ni bruce...at ng relax na ang butas ng pwet ko...eh unti unti nya ng pinasok ang burat nya...pinasok nya ang ulo ....medyo masakit...pero dahan dahan...at kung masasaktan ako...ibabaon naman ni wayne ang burat nya sa lalamunan ko para hindi ako maka angal o sigaw...hanggang naipasok na ni bruce lahat...

sarap na sarap ako ng mga oras na yun....may kumakantot sa pwet ko at meron naman akong tsinutsupa..at ng malapit na akong labasan...dahil sa mga sigaw ko....eh bigla nalang umahon si bruce at wayne sa jacuzzi.....na ikana gulat ko...

lumabas sila diretso....medyo natahimik ako..kala ko may kukunin lang langis o pam pa dulas....pero medyo tumagal na ng 1 minuto...umahon din ako...at hinanap sila..andun sila sa may pinto...at nagbibihis...

" hoy teka..ano ginagawa nyo?"

" basta..tumahimik ka nalang...yan ang utos samin"

"utos nino?"

"basta...sige..alis na kami"

"tang ina bitin ako..kala ko ba bayad kayo.."

at sinara nila ang pinto....tangina..ano yun? teka nga..matanong nga si monica....tinawagan ko pero walang sumasagot sa phone nya sa hotel

umupo ako sa sala..naka tingin sa view ng mga buildings ng makati...nag tatanong kung anong drama yun....maya maya siguro pag katapos lang ng 30 minuto....may kumatok uli.....

end of part 2 Chapter 28

No comments: