The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Monday, June 16, 2008

CHAPTER 25 PART 2

Chapter 25 Part 2

Nung pilit akong tinatayo ni Carla...nabigla ako sa aking nagawa....hinalikan ko sya...kasi ini isip ko na sya si boy...si boy na humalik sakin nung asa sinehan pa kami nung kinse anyos pa lang ako..si boy na nag mahal sakin....

hindi pumalag si Carla..nag reciprocate din sya sa halik...dun ko napatunayan na may gusto pala sya sakin...alam kong mali ang aking ginagawa at ginagamit ko lang sya...pero nung mga oras na yun...wala akong nagawa...pinag samantalahan ko sya....

imbes na itayo nya ko..sya bigla ang hiniga ko sa sofa...ewan ko..biglang bumalik ang aking lakas...pumapalag si Carla nung mga oras na yun..pero hindi nya nakaya ang aking lakas....patuloy ko syang hinalikan...

tinanggal ko ang mga butones nya sa blouse nya...tamang tama naman na wala syang suot na bra....nilamas ko ang kanyang suso at dibdib..at kinagat kagat ito...nalibugan naman si carla....at nag salita..

" shet jake..ang sarap...I love you jake"

medyo napahinto ako pero..hindi ko ito pinansin..at pinag patuloy ang pag romansa kay Carla...hinubad ko ang aking shirt....at binuksan ang zipper ko ...nilabas ko ang burat ko...at bumalik upang halikan si Carla...habang nilalamas ko ang suso nya na ngayon eh tayong tayo na ang mga utong..sa tindi ng libog..o siguro sa pagmamahal nya sakin....

pinasok ko ang kamay ko sa looban ng pantalon ni carla...pinasok ko ang loob ng panty nya..at kinapa ang butas nya....basang basa na si carla...at libog na libog...

hinubad ko ang pantalon nyang suot...at sabay hugot din sa panty....bumaba ako sa puki ni 'Carla ..at dinilaan ito..hindi ko alam kung ano itong pinag gagawa ko...libog na libog ako kay Carla...sarap na sarap si Carla...umu ungol sya na halos eh sumisigaw na sa sarap..lalo na nung ipasok ko ang isang daliri ko sa puki nya na basang basa....habang dini dilaan ko ang gilid ng mga tinggil nya....nilaro laro ko to....at pinapasarap si Carla....halos mabaliw si Carla sa ginagawa ko...

tinutok ko ang burat ko..na puno na din ng precum....pinasok ko ang burat ko...

"jake...shet...I love you...ang sarap!"

kinantot ko sya ng dahan dahan...hindi na sya virgin...medyo kasi maluwag na si Carla...bumalik ako sa kanyang muka para halikan sya..at minsan ..sinisipsip ko ang tenga nya...sarap na sarap si Carla..habang ..kina kantot ko sya ng dahan dahan....since lasing ako nun...nag tagal ang kantutan namin..siguro mga halos 1 oras ko na sya kinakantotot....pawis na pawis na kaming 2...at puros ungol ni Carla....

"jake..sige pa..kantutin mo pa ako..please....sarap mo"

ako eh hindi nakaka salita..kasi ..naiisip ko pa din si boy...sya ang mahal ko..at ginagamit ko lang si Carla para maka bawi kay boy....

maya maya eh bumigay na si Carla...

" oh jake...shet..I'm cumming...shet..ahhh..ahhhhh....ahhhhh" malakas na sigaw ni carla...

ako naman...pinilit ko na din palabas...at nag palabas ako sa loob ni Carla....

" ahhhh....shet...ahhhhhhh....."

walang lumabas na i love you na salita...alam ko ginamit ko lang sya nung mga oras na yun....nag halikan kami ni Carla...at naka tulog sa sofa....

kinabukasan......

No comments: