The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Sunday, June 15, 2008

CHAPTER 22 (edited)

Chapter 22

Naka pasok na kami sa hotel ni bernie...hindi pa din ako maka decide...pwede pa din naman ako umayaw...tang ina nya..hindi nya ako kontrolado ngayon...ako na ngayon ang nag control....baka sipain ko sya kung papalag sya...mag kesang laki na kaya katawan namin ngayon...

sumakay kami ng elevator...tahimik pa din kaming 2..ako naman..tinitignan ko si bernie...ini isip ko kung may libog pa din ako sa kanya...tang ina..crush na crush ko sya dati nung bata ako...tapos eto ngayon...parang ako ang gusto nya hadahin ngayon....

nag lakad kami sa corridor...tang ina..hindi pa din ako maka decide..siguro sabihin ko nalang na .."bernie..next time nalang ha..pahinga ka"...o kaya " bernie..nag bago nako..." o kaya...nagulat nalang ako .....

at bigla akong hinalikan ni bernie nung asa pinto na kami ng kwarto nya....wala akong nagawa...hindi ko napigilan sarile ko.....yumakap ako kay bernie...senyas na gusto ko din ang ginagawa nya....tinanggal ko ang amerikana ko habang nag hahalikan kami..naiinitan nako sa mga nangyayari....at habang kinakapa ni bernie ang burat ko....

bigla ko naisip..teka..asa labas palang kami ng kwarto...baka may maka kita...at meron nga na hindi namin namamalayan...

" bernie..pasok na tayo" pumasok si bernie at ako naman sumunod...tumingin ako sa may bandang elevator..to make sure na walang tao...at sa pagka bigla ko....may tao pala...yung bellboy..naka titig sakin habang hinahawakan ang burat nya sa pantalon nya...at libog na libog.....ng bigla akong hatakin ni bernie sa loob..

"ano ba..lika na..." pag sara ni bernie..bigla nya akong hinalikan...sabik na sabik kami..habang nag hahalikan...hinuhubad na namin ang aming mga damit....tinigil namin ang halikan..tinanggal namin ang mga damit...at nag halikan uli...papunta sa kama....

" tang ina...miss na miss ko na to" sabi ko...

" wag ka mag alala rey...paliligayahin kita..tulad ng dati"

" jake..."

"tangina..kahit ano...basta paliligayahin kita ..tang ina mo rey..gwapo ka pa din...sarap mo....papa kantot ako sayo..at kakantutin din kita..."

" tang ina..sarap nun bernie...sarap nun...miss na miss ko na bernie....hindi nako nakantot ng matagal..."

" oo...bibigay ko sayo lahat...lahat ng nakalimutan muna"

" ahhhh...sarap..habang kina kagat kagat ni bernie ang utong ko...."

" putah..sarap nyan...sige pa...kagatin mo pa.....miss na miss kona yan...ahhhhhhhh fuck!"

" oo fuck din kita..hahahaha....kung sana binugbog mo nalang ako ng halik kanina..."

" hahahaha....diba masarap...bugbugan muna bago bugbugan sa kama diba"

"shet sarap" patuloy ko na sinabi....

tumayo si bernie at isinubo ang burat nya sa bibig ko....hindi nako nag antay na isubo nya..ako na sumugod sa burat nyang tigas na tigas na....

" tang ina"....habang gigil na gigil ako hawak ang burat nya sa harap ng muka ko...

"miss na miss ko na to"...biglang subo...at tunog ng tsupa ang madidinig mo sa kwarto...

"sige pa..sayong sayo yang burat kongayong gabi...mag sawa ka dyan...tagal mo din hindi naka tikim ng masarap na burat"

" ohhhh...oo...tang ina...sarap talaga ng burat.." gigil kong sinabi

"ahh...sarap mo tsumupa rey....hindi ka pa din nag babago...ibang klase ka humigop ng burat"

" sympre...ako pa...champion sa tsupa...lalo na kung malaki ang burat....sarap...." habang tsinutsupa ko si bernie....

"teka...tsupain din kita...higa ka..." pinahiga ako ni bernie ...at nag 69 kami....sarap din tsumupa ni bernie..libog na libog ako....

"tangina..miss na miss ko na ang tsupaan....ahhhhhhhhh...sarapppppppp"

para akong nababaliw sa sarap..nakalimutan ko na ang mga prinsipyo ko...si lola tasing...lahat lahat....nabalutan na ng libog ang sarile ko..siguro dahil na din sa pagka lasing sa inuman namin kanina ng office mate ko....

puros tunog ng pag tsupa ang madidinig mo sa kwarto....hanggang tumigil si bernie sa pag tsupa sakin...tinignan ko sya kung bakit...at naka titig sya sa may pinto na parang may nakitang multo....tumingin din ako....at putah...hindi pala namin nasara na maiigi ang pinto dahil sa libog namin....at andun yung bellboy na nakita ko...nag babate sa harap namin..nalakabas ang burat sa pantalon....


Part 2 Chapter 22

pareho kaming napa tungaga sa bellboy...mga 5'10 din si gago..at malaki burat...mga 7 din sya...tulad namin ni bernie...tigas na tigas din ang burat...wala kaming nagawa ni bernie...kung hindi tumitig sa burat nya na binabate nya....

hindi sya nag sasalita..pero sumisenyas sya na ..."sige tsupain nyo kong dalawa"....tumayo si bernie..at tsinupa sya agad...nagulat ako...fuck...tsupaero na pala itong si bernie...hayok na hayok si bernie sa pag tsupa sa bellboy...at sarap na sarap naman yung bellboy...samantalang nag babate ako....at habang pina panood ko silang 2....tang ina..nakaka libog tignan...2 lalake..na maganda katawan...nag tsu tsupaan...

ang lakas ng pag tsupa ni bernie...dinig na dinig mo ang pag sipsip nya sa burat ng bellboy....hindi ko napansin..naka titig pala sakin yung bellboy...nilalabas ang dila habang naka tingin sakin...tapos tumutungo...nag senyas na "alika dito "

oks din itong bellboy ahh..no sound..puros sign language...hahahah..medyo natatawa ako habang papalapit ako sa kanya...nung pag lapit ko..biglan nyang kinabig ang ulo ko ..at sabay dinakma ako sa halik....nilabas nya ang dila nya sa pag halik....naalala ko nanaman ang naka raan ko..mga halik ng kalibugan..grabe...lahat bumabalik..hindi ko ma explain...

habang kahalikan ko sya..busy naman si bernie sa kaka tsupa sa kanya...sarap na sarap ang bellboy...since naka tapat ang burat ko kay bernie..eh pinag palit palit ni bernie ang burat namin na tsupain..habang busy kami ng bellboy sa pag hahalikan namin...medyo nag tagal ang ganung tagpo..hanggang ibaba ni bellboy ang ulo ko para tsupain sya....

wala akong magawa kung hindi makipag agawan kay bernie sa burat ng bellboy....sarap na sarap si bellboy...pero wala kang madidinig sa kanya..siguro..ayaw nyang mahuli sya o madinig ang boses nya ng mga dumadaan na kasamahan nya sa hotel na yun....

pinag hatian namin ni bernie ang burat nya...salitan kami sa burat nya..pag ka subo ko...sya naman ang mag susubo ng burat....at minsan..ako sa bayag..at sya sa burat..tapos palitan kami uli...minsan..hindi namin mapigil...kaming 2 ni bernie ang nag hahalikan sa gitna ng ulo ng burat nya....sarap na sarap kaming 3....

tumayo si bernie...at iniwan ako sa pag tsupa ng burat ni bellboy...kala ko mag papahinga lang sya o may kukunin..tang ina..nag lagay pala ng lotion na galing sa hotel...at pinahid sa pwetan ko..nabigla ako...tangina..baka masaktan ako..matagal nako hindi nakakantot....o baka duguin ako uli...

wala na akong nagawa...pinasok agad ni bernie...habang sarap na sarap ako sa burat ni bellboy....ang sakit ay unti unti napalitan ng sarap..habang labas masok ang burat ni bernie....tang ina..ang sarap....miss na miss ko ang kantot...puta ang sarap...kapag may burat sa labas pasok sa pwetan mo....

" ahhhh...tang ina..kantutin moko bernie..." habang sarap na sarap si bellboy sa pag kantot ng bungaga ko....

hanggang mamaya...lumaki na ang burat ni bellboy...mukang lalabasan na ata...binati nya ito..at tinapat sa muka ko....maya maya..nilabasan ito...at pinasabog lahat ng tamod nya sa muka ko....ng wala na syang ilalabas...bigla nya itong pinasubo sakin para linisin...at ginawa ko naman..sinipsip ko ang natitirang tamod..at nilinis ko ang burat nya sa mga tamod na tumulo sa gilid.....

" ahhhh....." habang ...tinititigan ko ang tigas na tigas nya na burat.....pinagpag ko ito sa muka ko....at sabay subo uli para linisin....

pinasok ni bellboy ang burat nya ulit sa loob ng pantalon nya......habang kinakantot pa din ako ni bernie...bigla nalang lumabas yung bellboy at umalis...natira kami ni bernie...sarap na sarap pa din ako sa pag kantot ni bernie sakin..miss na miss ko na kasi ang kantot ng burat....

nag tagal din ang pag kantot sakin ni bernie...hanggang lalabasan na sya....hinugot ni bernie at burat nya at itinapat din sa muka ko ang burat nya....binuga nya ang tamod sa muka ko...at pinasabog...sa mga oras na yun..punong puno ng tamod na ang muka ko....sinipsip ko din tamod nya..at nilinis at hinimod ang burat nya...tang ina..ang sarap ng pakiramdam maging putah ulti....kung puta ka..magiging putah ka forever...yan ang asa loob ko ng mga oras na yun dahil sa kalibugan...kalibugan na nag papahina ng ating konsensya......

nahiga ako habang binabate ko ang sarile ko para mag palabas...pinag nanasahan ko ang mga tamod na naka kalat sa mukha ko na unti unti ng tumutulo sa tenga ko..leeg ko...at iba eh pumapasok na sa aking mga mata...at iba eh nasisingot ko na sa looban ng ilong ko....

ng biglang nag bukas nanaman ang pinto....nakatayo ang 3 bellboy...na tinawag nung unang bellboy sa hotel na natsupa namin....nabigla kaming 2 ni bernie uli....


Part 3 Chapter 22..

naka tungaga kami ni bernie sa kanilang 3..hindi namin alam kung ano gagawin..kung mag sasalita kami o magagalit o malilibugan...since..lahat sila eh puros matangkad at may itsura...ganun ata patakaran ng mga bellboy dun..kinukuha ang mga matatangkad at may itsura...tigas na tigas ang burat ko...kasi ako yung nag babate at hindi pa nilalabasan...habang punong puno pa din ng tamod ang muka ko..na ngayon eh tumutulo na sa dibdib ko...hanggang pusod ko....kung baga..yung butas ng pusod ko ngayon eh puno na din ng tamod....

biglang nag salita yung isang bellboy...

" pwede ba mag paraos dito...kailangan lang namin kasi ilabas libog namin ehh...." sabay ngiti nya...perfect ang ngipin ni gago...at may dimples pa...tang ina ang gwapo ni gago....wala pa din sa amin ni bernie ang gusto mag salita...hanggang sumenyas si bernie na "oo"...sa ulo...pero hindi pa din nag salita sa pag ka bigla...

ang buong akala ko eh..lalapit sila...bubuksan ang pantalon..lalabas ang burat ..at mag papa tsupa sa amin ni bernie...pero mali ako...

tinanggal nya yung sumbrero nila na uniform....lumabas ang ganda ng buhok nya...at pag ka pogi nya..yung nag salita..sya yung medyo aggresibo...pag tanggal nya ng sumbrero nya....bigla nyang hinalikan yung kasama nya ...parang sinakmal yung labi....lalo kami na tulala ni bernie...kahit ako lumambot tite ko sa pag ka bigla ng aking nakikita...

tapos...habang kahalikan nya yung isang bellboy na katabi nya..yung pangatlo naman eh...hinalikan yung asa gitna sa tenga...so silang tatlo ang nag yayarian...habang ginagawa nila yun...unti unti na nilang ina alis ang kanilang mga uniform....hanggang hubat habad na sila pwera lang ang medyas....tigas na tigas na ang mga tite nila habang silang 3 eh ..nag romansahan at nag hahalikan..minsan..yung isa hahalikan yung katabi...at salit salit sila....habang binabate nila ang mga ibang burat ng kasama nila.....

tumayo si bernie...na tigas na din ang burat...nag yakapan silang 4....halos mag tagpo ang kanilang mga dila ..silang apat....parang sabik sila sa isa't isa....habang ako naman eh na nunood lang sa kanilang 4...medyo tinitigasan na din ako..kaya unti unti kong binabate ang aking sarile...

hindi nakapag pigil si bernie..at bumaba ito at tsinupa yung bellboy na agresibo na may malaking burat..siguro mga 8 ata yun...yung 2..mga 6 lang...

sabik na sabik si bernie sa burat...ngayon lang ata sya naka tikim ng 8...pwera nung kay tito na may 9....sinasampal pa ni bernie ang muka nya ng burat na malaki...at sabay isusubo nya uli ito..para manamnam nya ang sarap....

habang tsinutsupa nya yung isa...nag halikan naman silang 2 na katabing bellboy....at yung isa eh pumunta sakin....at nag salita...

" punong puno ka ng tamod ahh...masarap ba ?"

" oo" sabi ko ng tahimik...habang binabate ko ang aking sarile...

" gusto mo dagdagan ko yan.?"

" ikaw kung ano gusto mo"

" tsupain moko bakla ka..diba gusto mo ng burat"

tsinupa ko sya bigla...as usual..sarap na sarap si mokong..dahil masarap pa din akong sumipsip ng burat...habang ang tamod eh kumakalat na sa mga gilid ng burat nya..dahil tumatama ang muka ko sa mga bulbol nya kung sinasagad ko ang pag tsupa ng burat nya....ang sarap ng pakiramdam...talagang nag amoy tamod sa kwarto...amoy burat...at amoy pawis...at puros tunog ng tsupaan lang ang madidinig mo..at puros " ahhhh" " tang ina..sarap" " sige pa.." "tsupain mo hayop ka"..etc...

habang tsinutsupa ko yung bellboy ko...busy din si bernie sa pag palit palit sa pag tsupa dun sa 2 bellboy...habang nag hahalikan naman yung 2 bellboy....bigla yung agresibong bellboy eh dinuraan si bernie sa muka..at tapos..hinalikan uli yung isang bellboy....kala ko magagalit si bernie...pero mas lalo itong nalibugan at pinag buti ang pag tsupa...hindi pa nakontento yung agresibong bellboy...hinatak si bernie pataas hawak ang buhok nya...at dinuraan uli sa muka ni bernie...ng mga 5 beses...napuno ng dura ang muka ni bernie....sarap na sarap si bernie..at napapa " ahhhhhhh" sya...hindi ko alam kung anong sarap meron dun...tapos..ikinalat nya ang dura nya sa muka ni bernie..at bigla nyang hinalikan si bernie....

bumaba naman yung isang bellboy at tsinupa yung agresibong bellboy...habang ka halikan nya si bernie....samantalang ako naman eh busy sa kaka tsupa nung isang bellboy...puros ungol lang ang madidinig mo...puros kamunduhan at kalibugan ng mga kapwa lalaki....

pinahiga ako ng bellboy ko na tsinutsupa...at ang ginawa nya eh kinantot ako sa muka...para syang kumakantot ng puke...ang sarap pala ng pakiramdam ng ganun....at maya maya...naramdaman ko na meron na palang tsumutsupa sakin...pag lingon ko..si agresibong bellboy pala...tsinutsupa ako....tapos...sya naman eh tsinutsupa ni bernie at nung isang bellboy....

hindi nag tagal...una akong nilabasan....nabigla yung agresibong bellboy...at kahit ayaw nya lunukin...eh wala syang nagawa...sumirit na yung tamod ko sa looban nya...at nung niluwa nya...sumirit yung iba sa muka nya at leeg....tapos...binate nya ang burat nya...para labasan sya kay bernie at dun sa isang bellboy....at nung labasan sya...nag agawan yung 2 sa tamod nya....na parang gutom na aso habang nag babate yung 2....nag halikan si bernie at bellboy at nag palitan ng tamod sa bibig nila...hanggang labasan sila....

yung bellboy naman na tsinutsupa ko..hinugot ang burat sa bibig ko ...at pinaliguan ako ng tamod..sa muka at katawan.....dahil sa pagod..lahat kaming 5 eh nahiga sa kama...puno ng tamod at pawis ang mga katawan....

tumayo sa agresibong bellboy..at pumunta sa banyo...

" sir pwede ba makiligo dito"

" oo naman" sabat ni bernie...

nag shower sya..at sumunod yung 2...hindi nila sinara yung pinto...at nakikita kong nag sasabunan silang 3...at minsan eh nag hahalikan...pumasok sa ulo ko na..siguro..parati nilang ginagawa ito ..ng sila sila lang...puros sila malilibog...

nag bihis silang 3...at nag salita si agresibo..

" bosing...hanggang kelan ka dito..baka pwedeng kumatok uli kung gusto namin paraos..."

" oo ba...basta iiwan ko itong bukas..gamitin nyo kung gusto nyo..o kung andito ako...sige..servisan ko kayo"..palibog na sinabi ni bernie...

" aba ayos...pare..may kwarto na tayo habang andito pa si bosing...sarap kasi minsan palabas...hindi namin matiis ...minsan nga nag papatsupa nalang ako sa mga ito sa banyo ehh..."

" malibog ka pala" sabi ko...

" sympre...sarap patsupa..sa diba..masarap ang burat"

sabay nag tawanan sila kasama si bernie..ako hindi natawa....na isip ko ang aking kalagayan...

umalis na yung 3....nag isip ako ng malalim habang si bernie naman eh naliligo para linisin ang mga tamod nya sa katawan..

" shet..ano itong ginawa ko....bakit ako bumalik sa ganito...pano na ang pangako ko kay lola...bakit hindi ako naka tiis....baka parusahan ako ng dyos.."...

lumabas si bernie sa CR...at ako ang naligo...binilisan ko...nag bihis at gusto ko na umuwi para makalimutan ang lahat....

" oh..babalik ka pa ba..dito pako ng 2 araw"
" bahala na bernie"
" bakit ka natataranta"
"ano sa tingin mo ha bernie...putang ina...sinira nyo na ang buhay ko nuon....tapos eto ka nanaman..."

" oh teka rey"
"JAKE!"
" okay jake...wala naman akong kinalaman diba..gusto mo din ang nangyari diba?"

" fuck u"

bigla akong umalis at binagsak ang pinto ng kwarto nya....habang ako nag lalakad...puros tanong ang pumapasok sa utak ko...hindi ko ma explain..ako ba talaga ang may kasalanan...bakla ba talaga ako...habang buhay ko na ba hahanapin ang burat ng kapwa ko lalake?"

naisip ko si lola...sumakay ako ng taxi..at inalala ko ang San Jose...ang gulo...ang pinag bago ng buhay ko...buti nalang at dumating si lola tasing sa buhay ko...tangina...pag katapos ng pitong taon..eto nanaman ako...

sana hindi nalang ako naging gwapo at tisoy...kung panget ako...hindi ako lalapitan ng mga lalaki...hindi ako pag pyestahan ng mga lalaki sa San Jose...hindi ako ra-rapin ni tito..at hindi din kami mahuhuli ni tita....at hindi masisira ang buhay ko!!.....binubulong ko sa isipan ko habang naka sakay ako ng taxi....

parusa pa ata itong itsura ko...imbes na tumino ang buhay ko...ginamit lang ako ng mga tao....hindi...ayoko na...hindi ko sisirain ang buhay ko....tama..ako dapat ang mang gamit...hindi ako ang ginagamit....

naka uwi ako...at binuksan ko ang naka tagong alak ko sa bar...chivas....tama....para malasing ako at malimutan ko ang lahat na nangyari..at bukas...wala na ito...ako uli si Jake....JAKE!!!!...sinigaw ko....

binuksan ko ang component at pinatugtog ang paborito kong cd...yung "movie themes"...na puros instrumental...nag isip ako ng malalim habang umi inom ng alak...tumayo ako at pinatay ko lahat ng ilaw sa condo ko..at nag sindi ako ng isang scented candle....habang nakikinig...

bumalik sakin ang mga alaala...ang mga magulang ko..kapatid ko..barkada ko..classmates ko...tapos...ang San Jose...ang mga sumira sa buhay ko...at si boy....

"asan na kaya sya" minahal ko sya sobra...sayang...

dumating ang cd sa track 4...yung theme song sa "love affair"..ang lakas ng dating sakin ng kantang yan...naiyak ako...tapos..pag kuha ko ng baso...nasagi ko ang frame....pinulot ko yun...at pag tingin ko...tumapat sakin ang picture namin ni lola....picture namin ng asa barko kami papuntang cebu nun....naka tawa kami ni lola....hinaplos haplos ko ang muka ni lola sa picture...sabi ko..

" lola..miss kita sobra...wag moko pababayaan ha" habang tumutulo na ang luha ko...

" ikaw lang nagmahal sakin...ngayon..nasira pa pangako ko sayo lah....patawarin moko"...hanggang sa humagulgol ako....

" lah..sorry poh.....Patawad..mahal na mahal ko po kayo...sana poh andito kayo ngayon...at papatulugin nyo po ako uli at uunawain....lola...tulungan nyoko..."

humagulgol ako ng buong gabi...yakap ang picture namin ni lola...

kinaumagahan...tumunog ang alarm clock ko sa kwarto....

1 comment:

Anonymous said...

well is that true lahat yun? cant believe na maraming tao ang sabik sa pag labas ng init ng katawan! sana ako din pag parausan!