The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Monday, July 7, 2008

BOOK 2 CHAPTER 9 SI BOY AT AKO...AT SI MARK

Chapter 9 Si boy at ako..si Mark

Hindi na bumaba si Mark..at nag ayos nalang...tinawagan nya din si boy ng alam nya na malapit na mag ala singko...

"boy dito nako sa pad ko ha.."

"okay...sige tapusin ko lang itong mga pipirmahan ko ..tapos daanan ko na yung wine at pizza"

"salamat boy..."

"ano ka..wala yun..ikaw talaga.."

"sige..antayin kita.."

naligo na si Mark...at nag push ups pa..super excited sya...kasi nag lakas loob na sya mag pa haging ng ligaw kay boy...siguro dahil nga sa depression nya...

samantala..sa office ni boy..tinawagan nya ang kanyang asawa..

"hon...medyo ma late ako..may meeting kasi kami bago pumunta sa Germany ehh...matulog ka na ha..saka yung bata ikaw na bahala bukas"

"ano? anong oras ka uuwi..."
"basta...matulog ka nalang"
"sige bahala ka" sabat ng asawa ni boy

Medyo excited din si boy..hindi nya alam kung ano gagawin...dumaan pa sya ng CR..at nag toothbrush at nag ayos ng buhok......at masayang masaya sya...

"Orang (secretary)  na order muna ba yung pizza...dadaanan ko nalang ..sa makati ave lang naman yun diba?"

"ha sir..eh pinadeliver ko ehh.."

"diba sabi ko sayo...dadaanan ko...shet..sige tawagan mo...na dadaanan nalang..."

"okay sir..."

"nako..kahit kelan....hay....."

"sorry po sir...eto tatawagan ko na....eh sir...san ba babayaran...dito o doon na?"

"nako Orang..kahit kelan talaga...ang utak mo kailangan pulutin sa sahig...sympre duon na...."

"sige poh sir..sige..."

"alam mo..ewan ko kung bakit ikaw binigay saking secretary....."

"sir..diba po..kasi yung nanay ko eh labandera nila sir richard..kaya po ako nantanggap"

"sige sige..tawagan muna...hay...."

galit na umalis si boy...pero excited at naka ngiti pagkatapos ng pagharap kay Orang...ang kanyang secretary na mahina ang utak....

Dumaan si boy sa Ralphs para bumili ng wine sa makati ave..at tapos dinaanan yung Dominos Pizza...sabay lakad sa condo ni Mark....

" Boss kay Mark...room 1214...."

"sige sir..akyat na kayo.."

Umakyat na si boy....nag ayos uli ng buhok sa elevator...at nag pa cute....lumabas ng elevator...at kumatok sa 1214....

Binuksan ni Mark ....naka ngiti na ito...at si boy din naka ngiti...parang pareho silang masaya makita ang isa't isa....

"boy....buti dumating ka....sit down...pasensya na sa lugar ko ha...."

"ano ba nangyari sayo?"

"boy...may sakit ako..."

"anong sakit?"

"mahabang istorya...may amnesia ako...at minsan..bumabalik kung sino ako....pero wala akong naalala"

"wow...so hindi mo alam kung sino ka dati?"

"oo..hindi...siguro kaya ako napunta sa Iloilo eh...dahil taga dun siguro ako dati"

"talaga?...eh taga dun din ako dati ehh..."

"san dun?"

"San Jose"

parang natulala si Mark....at biglang tinapik ni boy...

"hoy...ano....alika inom tayo muna ha....wag muna isipin yang mga problema mo"

naka hinga si Mark ng malalim....kamuntikan nanaman syang ma tulala at atakihin....

Binuksan ni boy ang wine....at kumain ng pizza...

"oh mark..kain na tayo....alika na..."

"mamaya na boy..."

"isa?...sabi ng alika na ehh"

"busog pako..."

"talaga lang ha..."

kumuha si boy ng isang slice ng pizza...at lumapit ito kay mark sa sofa...

"alika..subuan kita"

"boy...ehhhh....mamaya na..."

Tinapat ni boy kay mark yung pizza...

"isa...subo mo to...." gusto tumanggi ni mark..pero hindi nya nagawa...at kinagat yung pizza....

"ayan..gusto ko yung masunurin.."

natawa silang dalawa....kumuha ng wine si boy...at binigay yung isang baso kay Mark habang may hawak silang pizza sa isang kamay....

"ano masaya ka na ba at andito nako?" tanong ni boy...

naka titig si mark sa mata ni boy habang katabi nya ito sa sofa....gusto nya na itong halikan pero pinipigilan nya ang kanyang sarile...

"oo..sympre..masaya nako..."

"talaga?"

"oo..sabi ehh.."

"sige nga prove mo?"

"ano prove ko?"

"na masaya ka?"

"pano?"

"alam muna yun"

"anong alam ko?"

nag tawanan yung dalawa..at uminom muli ng wine....

"basta alam muna...."

"boy..tumigil ka nga...pina pa hula mo pa ako"

"hay...nako..ang hina talaga mag isip....." tumayo si boy..at binuksan pa ang isang bote ng wine....naubos na nila yung isa....

Binigyan nya ulit si Mark ng wine...sa mga oras na to..nakalimutan na ni boy ang lahat....ang kanyang asawa at anak..ang San Jose...ang nangyari sa kanila ni rey...at ang trauma nila sa baha....Masayang masaya si boy..na parang bumalik sa pagka bata....

"patayin mo ilaw"

"huh..bakit?"

"basta..may gagawin tayo"

"sira ka talaga boy....ayan nga naka kandila na nga tayo..tapos..papatayin mo pa"

"sige..wag muna patayin...inom ka pa..toast tayo"

"okay toast ....para sa ating pag kakaibigan"

"kaibigan o ka-ibigan?"

hahahahahaha...nag tawanan silang dalawa..at nag toast...lapit na lapit ang muka nila sa isa't isa..sa sofa..habang naka tshirt lang at jogging pants si mark..at si boy naman eh naka kurbata pa din....

"masaya ka ba pag kasama moko?" tanong ni mark...habang tinatanggal nya na ang kurbata ni boy...at si boy ay titig na titig lang sa mga magagandang mata ni Mark....

"gusto mo malaman kung masaya ako?"

"oo" pagsagot ni mark..habang lapit na lapit na ang mga muka nila...

"sige pikit ka?"

"hahahaha..bakit?"

"basta..pikit"

"okay..."

at dun...hinalikan ni boy si mark sa labi ng dahan dahan....ingat na ingat sa pag halik....habang hawak nya ang muka ni mark....at hina haplos ang pisngi.....pumikit lang si Mark...at sarap na sarap sya....para syang asa langit....isang halik ng pagmamahal ang halik ni boy...

"mahal kita mark..."

" i love you too boy...una palang kita makita"

"ewan ko...hindi ako ganito.pero iba nararamdaman ko din sayo"

"don't worry boy...hindi makaka labas ito...tayo lang 2"

at naghalikan sila muli....at puros "i love you" ang madidinig mo sa kanilang 2.....at pagkatapos nila mag halikan...humiga si Mark sa lap ni boy....habang...umi inom pa din sila ng wine...sa harap ng kandila....at si boy naman ay hina haplos ang magandang buhok ni mark...

"bahala na....kung san aabot itong relation natin...pinipigilan ko pero hindi ko kaya mark..."

"wag kang mag alala...aalagaan natin ito boy...para mag tagal tayo..."

"pero alam mo na may asawa ako diba at anak?"

"oo naman..." tumayo si mark sa lap ni boy..at hinarap ito sa muka...

"don't worry...hindi ako makiki agaw ng oras..at hindi ako magseselos...dahil alam ko..pamilya mo yun..okay"

ngumiti si boy..natuwa sya sa sagot ni Mark....

" i love you Mark" at hinalikan nya muli si Mark sa labi...pero ngayon eh mas may halong libog na ang pag halik....niyakap na ni boy ang ulo ni mark para maangkin nya ng buong buo ang katauhan ni mark....

Hinubad ni mark ang mga bitones ni boy sa shirt....at hinubad nya ito...tapos si boy naman..hinubaran nya si mark ng tshirt....at sinipsip nya agad ang dibdib ni mark....ginawa nya itong parang babae...at sarap na sarap si mark....

" ahh..boy...shet..sarap...."

"paliligayahin kita ngayong gabi mark..."

"ahhhh..boy...i love you...."

at nag halikan muli sila.....tumayo si boy...at tinanggal ang pantalon sa harap ni Mark...at tinanggal na din ang brief...lumabas ang burat ni boy na matigas na...at ipinasubo ito kay mark ng dahan dahan....

tsinupa ni Mark si boy....tsupa na may halong pag mamahal.....habang naka titig sya sa muka ni boy...maya maya pa...si boy naman ang umupo...at pinatayo nya si mark...tinanggal ni boy ang jogging pants ni mark...at lumabas ang matigas na burat ni mark....

"shet...laki ng burat mo mark..." sabat ni boy...

at bigla nya itong tsinupa....sarap na sarap si boy tsumupa...parang miss na miss nya na ito....

"ohh....boy....sige pa..."

dinilaan ni boy si mark...pababa...sa bayag...at nilaro laro nya ito sa kanyang dila..habang sarap na sarap naman si Mark....hanggang bumaba sa tuhod si boy...at hinalikan ang mga binti ni Mark na medyo balbon.....parang sinasamba ni boy ang katawan ni mark....itinaas ni boy ang paa ni mark.....at bumaba si boy....at kinain ang mga paa ni mark....medyo nagulat si mark sa ginawa ni boy...pero nasarapan ito....

Isa isa kinain ni boy ang bawat paa ni mark....sinipsip...at parang tsinutsupa ang mga paa ni mark isa isa....pag tapos sa paa..umakyat muli ang dila ni boy sa mga binte ni Mark.....dinilaan ang mga balahibo sa binte...at tumigil sa tuhod....at dinilaan nya ng husto ito at kinagat kagat..na ikinalibog naman ni Mark..

"shet boy...sarap mo....i love you boy"

"love you too mark...gagawin ko lahat para sumaya ka love..."

Gumapang patalikod ang dila ni boy....at dumalikod naman si Mark...dinilaan nya pataas..dumaan sa pwetan..at kinagat kagat ni boy ito....pataas....sa gitnang hati ng likod ni mark..pinagapang ni boy ang dila nya....pataaas pa pataas...hanggang sa leeg...at sa tenga...dinilaan ito ni boy habang nilalamas nya ang suso ni Mark at pinipisil ang mga utong nito...sarap na sarap si Mark....habang binubulong ni boy..

"masarap ba....paliligayahin kita ngayong gabi..akin ka lang mark..sakin kalang....mahal namahal kita...."

hindi na nakapag salita si mark..hinayaan nya nalang si boy gumalaw at kumilos...parang sunod sunuran lang sya...sa sasabihin nito....

"enjoy ka ba love...."

"oo...boy....sarap...."

"sige mag enjoy ka lang...paliligayahin kita ngayong gabi...."

at biglang bumaba nanaman ang dila ni boy...hanggang umabot sa pwet ni mark....kinagat kagat nya ito...at binuka....at ng makita ni boy ang butas ng pwet ni mark na makinis....bigla nya itong dinilaan...

"shet boy...fuck..ang sarap nyan" napasigaw si mark dahil sa sarap...

tinuloy ni boy ang pag brotcha nya sa pwet ni mark...ginawa nya ito na parang puke ng babae...dinilaan nya simula baba..hanggang sa dulo ng butas ..sa ilalim ng bayag...at dinilaan nya din ang bayag....at pinapasok nya na ang kanyang mga daliri isa isa....

Pinaharap nya si Mark at sinubo nya muli ang burat ni mark na tigas na tigas na....

"shet boy...sarap mo tsumupa..."

"basta...paliligayhin kita ngayong gabi mark..."

tumayo muli si boy...at hinalikan sa labi si mark.....at kinausap ito..

"love you mark"

" love you too boy...."

at nag yakapan sila muli.....

kumuha ng wine uli si boy...hubat hubad silang dalawa...umupo sila sa sofa uli...habang umi inom ng wine...naka sandal ang ulo ni mark kay boy....

"happy ka ba hon?"

"oo super!"

"toast tayo hon"

nag toast sila at uminom ng wine.....'

"simula ngayon mark..sakin ka lang ha...basta..tayong dalawa lang..at aalagaan kita"

"oo babe...sayo lang ako..."

"talaga?"

"oo naman...mahal din kita noh"

"kahit babae ha..wag kang mag date..magseselos ako"

sabat ni boy habang pinisil nya ang matangos na ilong ni mark...at sabay halik sa labi..at nag lips to lips sila muli....ngayon eh nag papalitan na sila ng dila....nilalabas na ni boy ang dila nya...at sina salo naman ni mark ito at sini sipsip....hinawalan ni mark ang burat ni boy at binate ito....

"tara dun na tayo sa kwarto"

"bakit ano gagawin natin ?"

"aakyat tayo sa langet"

natawa lang si mark..at nag holding hands sila papunta sa kwarto ng hubat habad.....dala ang wine glasses....

Pag dating sa kwarto...nilapag nila ang wine glasses...at nag halikan sila..sabay higa sa kama.....pumatong si boy kay Mark...ni romansa nya si mark na parang babae...kung pano halikan at lamasin ang suso...ang pag kaka iba lang eh...tsinutsupa nya ito at bumabalik sya sa itaas para halikan sa leeg at sa labi...

"sarap mo hon...nakaka gigil ka" sabat ni boy....

tumayo si boy...at nag tanong..

"may oil ka?"

"meron..dyan sa banyo..sa lababo"

lumakad si boy at kinuha ang oil....binuksan nya ito...at pinahid sa burat nya..at sa butas ng pwet ni mark.....

alam na ni mark ang plano ni boy..wala syang magawa..hindi nya alam kung makakayanan nya ito....tinaas ni boy ang dalawang paa ni mark...at unti unti nyang pinasok ang burat nya....

Kinantot nya to...habang hinahalikan nya sa labi si mark....at naka titig lang sila sa mga mata nila na nag uusap kung gaano sila ka sabik sa isa't isa....

Sarap na sarap sila sa kantutan nila....at mayat maya..eh malapit ng labasan si boy..

"hon..lalabasan nako..shet..ahhhh....i love you mark....shet"
nilabas ni boy tamod nya sa loob ng pwet ni mark...

maya maya..si mark eh sinabayan na din si boy....hinila nya ang ulo ni boy..at sabay hinalikan..habang binabate nya ang burat nya....

"ahhhh..shet..ayan na...mahal na mahal kita boy...ahhhhhhh"

at nag halikan muli sila.....at nagyakapan.....

nag pahinga muna sila at hindi na naligo..at dahil sa kalasingan...eh naka tulog na pala sila hanggang umaga......

Maya maya...eh may malakas na katok sa pinto ng room 1214.....

"Mark..open up...this is UDO!"

to be continued....



end of Chapter 9

No comments: