The Final Chapters of Book 2 Coming!!!

COMING SOON!!!

Live Interaction with the Author - Fox

Monday, May 25, 2009

Not part of the book..Reviewer ko lang..kasi dami nabitin sa book 2

Buti na store ko to from g4m..


list ko lang baka makalimutan ko...the story is getting popular in pinoy exchange..since I posted it in their alternative lifestyle forum...

1. the problem of Carla being pregnant..and yes..it is jordan who is responsible...may comeback pa si jordan ulit..na something drastic..this will be concerning the baby..

2. ang pag meet nila boy at jake sa bangkok...the first meeting...hirap nito gawin...ito talaga ini isip ko...san..pano...how...pati mga reaction nila...siguro..some of you can do it...mag contest kaya tayo dito...kung sino ang mas popular..yun ang lalagay natin...pati nga ako uma arte minsan...while working..at the gym...thinking how they will meet...

3. ang pag aaway nila lilibeth at monica sa bangkok...at ang meeting ni monica at boy...at plano nila para kay jake...

4. ang plano ni richard para sa pag higanti nya

5. ang buhay ni isabel...kung pano sya mag rebelde kay richard...at kung pano din sya mapupunta sa bangkok

6. ang pag balik ni carla sa bangkok...naiwan pa sya sa cebu...

7. ang pag sunod din ni joseph sa bangkok..dahil nalaman nya na pupuntahan ni boy si jake dun..at pag lalaban nya ang kanyang pag ibig kay jake...oo..medyo gugulo sa bangkok..sayang ang bayad ng producer sa shooting...

8. ang affair ni jake at john ralph...at sino ba yung bagong assistant na kasama nya sa hotel...putsa nakalimutan ko...pano lasing ako every nite sa red horse...

9...ang pag manuever ni bernie sa pinas ng mga plano ng JRC realty to take over the umali's company...dito..medyo..sisingit natin ang global meltdown sa story...

I think wala na akong naka limutan na dapat balikan..yun ang huling nangyari diba?

2 comments:

Anonymous said...

may new character pala. interesting. ang tagal ko ng hinihintay ang kasunod ng story fox. i-update mo na. even my girl friends love your story.

btw, d'ya have YM?

maricar said...

nagawan na ba ng MOvie toh sana meron super like na like ko tlga ang istorya